ประชาสัมพันธ์

Mom’s Love Power กำลังใจจากแม่สู่แม่ เพื่อส่งต่อพลังใจให้คุณแม่มีแรงสู้ไปพร้อมกับลูก

25 ก.ค. 2567

มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ชวนศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช และครอบครัว ส่งกำลังใจให้แม่ที่ดูแลลูกป่วย ส่งกำลังใจจากแม่สู่แม่ พร้อมจับมือครูปาน สมนึก คลังนอก สร้างสรรค์กำลังใจผ่านเส้น-สีด้วยความรัก ผ่านคอลเลกชันพิเศษ Mom’s Love Power Special Edition เสื้อยืดที่ระลึกรุ่นพิเศษมีจำนวนจำกัด

โดยมี ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช แอมบาสเดอร์ของมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก จูงแขน คุณกรณ์และน้องกวิณท์ ณรงค์เดช และครอบครัว จับมือศิลปินจิตอาสาชื่อดัง ครูปาน สมนึก คลังนอก ร่วมกันถ่ายทอดมอบความรักและกำลังใจให้กับแม่ที่ดูแลลูกที่เจ็บป่วยลงผืนผ้าใบ พร้อมนำไปสร้างสรรค์เป็นเสื้อยืดทีเชิ้ต คอลเลคชันพิเศษ ชุด Mom’s Love Power Limited Collection by Gavin Rita Gorn X Parn รายได้จากการจำหน่าย นำไปจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ในการผ่าตัดผู้ป่วยเด็กตัวน้อย ๆ ให้หายป่วย กลับคืนสู่อ้อมกอดครอบครัว

ครูปาน สมนึก คลังนอก เล่าถึงแรงบันดาลใจจากการร่วมรังสรรค์ผลงานคอลเลกชันพิเศษ Mom’s Love Power Special Edition ว่า “ภาพนี้เป็นตัวแทนของครอบครัวคุณริต้า ให้สีที่สดใสดูมีชีวิตชีวา ลายเส้นเรียบง่าย แต่สะท้อนถึงสิ่งที่เราร่วมแรงร่วมใจกันทําขึ้นมาจากใจของเรา และจากความสามารถของเราเอง โดยเฉพาะกวิณท์เวลาเขียน เขาตั้งใจมาก แม้ว่าลายเส้นของเด็ก กล้ามเนื้อมืออาจจะยังไม่แข็งแรง แต่ว่าเขามีสมาธิในการทำ ถึงแม้ภาพที่ออกมาจะมีความไม่เนี้ยบมาก แต่ก็สื่อถึงความตั้งใจที่สร้างสรรค์งานขึ้นมา”

สำหรับเสื้อยืดทีเชิ้ต ชุด Mom’s Love Power Limited Collection by Gavin Rita Gorn X Kru Parn ของที่ระลึกคอลเกลชันพิเศษจากแรงบันดาลใจของศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช แอมบาสเดอร์ของมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กและครอบครัว ร่วมกับศิลปินจิตอาสา “ครูปาน” สมนึก คลังนอก ได้นำลวดลายภาพวาดที่ร่วมกันสร้างสรรค์มาสกรีนเป็นเสื้อยืดสุดน่ารัก มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีครีม ราคาตัวละ 350 บาท

สามารถสั่งซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กทาง

ช้อปปี้

ลาซาด้า

ทั้งนี้ผู้มีจิตกุศลยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแสงแห่งความหวัง ปาฏิหาริย์สู่ชีวิตใหม่ผ่านการบริจาคได้ทางเว็บไซต์ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

https://childrenhospitalfoundation.org/p/operation-room/ หรือ บัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ธนาคารทหารไทยธนชาต เลขบัญชี 038 107 6900 (ลดหย่อนภาษี 2 เท่า)

แชร์เรื่องนี้

ร่วมบริจาคให้โครงการ

Little Miracle - ผ่าตัด ปาฏิหาริย์สู่ชีวิตใหม่

ที่โรงพยาบาลเด็ก จะมีเด็กป่วยโรคที่ยุ่งยากซับซ้อน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ป่วยเด็กที่มีความผิดปกติ ตั้งแต่กำเนิด กลุ่มเนื้องอกและมะเร็ง รวมทั้งภาวะฉุกเฉินต่างๆ
ยอดบริจาคขณะนี้

8,960,593

จำนวนผู้บริจาค

3,764