กิจกรรม

โครงการ HUG for HOPE ครั้งที่ 1

28 ก.ค. 2560

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (รพ.เด็ก) เป็นเสาหลักในการดูแลเด็กพิการแต่กำเนิด และคลอดก่อนกำหนด ครบวงจรในระดับสากล เป้าหมายต้องการลดอัตราการเสียชีวิตของทารกแรกเกิดให้เหลือเพียง 5 และ 3:1,000 คน ในปี พ.ศ.2560 และ 2563 ตามลำดับ พร้อมกำหนดแนวทางในการดูแลรักษาเด็กพิการแต่กำเนิดให้มีสุขภาพแข็งแรงและสามารถดำเนินชีวิตในอนาคตได้อย่างเทียบเท่าเด็กปกติ จึงได้ระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือและครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อสนับสนุนการรักษาและบริการของสถาบันสุขภาพเด็ก

เริ่มต้นจากมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ร่วมกับช่างภาพใจบุญ วิน บัดดี้ จัดโครงการ HUG for HOPE เพื่อให้น้องทารกคลอดก่อนกำหนดได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษา และกลับสู่อ้อมกอดครอบครัวอีกครั้ง

โดยกิจกรรมภายในบริเวณงานนั้น สถาบันสุขภาพเด็กฯ ได้เชิญชวนดาราและเซเลบริตี้ต่างๆ เช่น กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี, หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ, วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา, โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, ทาทา ยัง, ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์, นักแสดงจาก 2 Moons The Series ฯลฯ ซึ่งจะจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคม และจัดกิจกรรม HUG for HOPE ในวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2560 ณ บริเวณ Q Space ชั้น M ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์

แชร์เรื่องนี้

ร่วมบริจาคให้โครงการ

Hug for Hope รักต้องกอด

ร่วมมอบโอกาสแก่ผู้ป่วยเด็ก ให้คืนสู่อ้อมกอดครอบครัว